Chào mừng bạn đến với cổng thông tin điện tử của Trường TH Mỹ Phước D
HỌP MẶT KỶ NIỆM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11/2023
Ngày đăng: 20-11-2023

Sáng ngày 20/11/2023 Trường Tiểu học Mỹ Phước D long trọng tổ chức Họp mặt kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/1982 - 20/11/2023

Về phía lãnh đạo địa phương gồm có:

1. Đ/c Phan Văn Khủng – Ủy viên Ban chấp hành Đảng ủy - Văn phòng Đảng ủy xã Mỹ Phước;

2. Đ/c Bùi Thanh Bền – Bí Thư Chi bộ ấp Phước Thọ C, xã Mỹ Phước

3. Đ/c Nguyễn Hoàng Khuôn – Trưởng ban Nhân dân ấp Phước Thọ C – Trưởng ban đại diện cha mẹ PHHS, cùng thầy cô giáo nguyên là giáo viên trường.

Về phía Lãnh đạo nhà trường gồm có: thầy Nguyễn Hồng Dân - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường; thầy Đỗ Kỳ Nam - Phó bí thư Chi bộ - Phó hiệu trưởng nhà trường và toàn thể các thầy giáo, cô giáo, phụ huynh cùng các em học sinh trong nhà trường.  

Thay mặt nhà trường thầy Nguyễn Hồng Dân - Bí thư chi bộ, hiệu trưởng nhà trường đã đọc diễn văn ôn lại truyền thống tốt đẹp của ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Nhân dịp này nhà trường cũng tri ân chú Nguyễn Văn Hùng là Bảo vệ nhà trường đến thời gian nghỉ hưu, đã có nhiều công lao đóng góp cho nhà trường về cơ sở vật chất lẫn tinh thần trách nhiệm.

Để tri ân các thầy cô đại diện học sinh trường em Nguyễn Duy Khang phát biểu cảm nghĩ của mình trong buổi lễ.

Với sự phấn khởi trong ngày trọng đại của giáo viên Cô Phan Thị Diễm Hương đại diện tập thể Hội đồng Sư phạm nhà trường phát biểu cảm tưởng của mình.

Nhân dịp này Nhà trường cũng đã biểu dương giáo viên, học sinh có thành tích xuất sắc tiêu biểu trong năm học 2022-2023.

Ngày 20/11 hàng năm không chỉ là ngày hội truyền thống của các Nhà giáo Việt Nam, của toàn dân chăm lo cho sự nghiệp Giáo dục - Đào tạo mà còn là ngày cả xã hội thể hiện tình cảm, tấm lòng trân trọng, tri ân đối với đội ngũ các thầy giáo, cô giáo, những người có đóng góp to lớn cho sự nghiệp trồng người.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG BUỔI LỄ

Thi - Kiểm tra

Kỹ năng sống
Kiến thức phổ thông
Thống kê truy cập
  • Hôm nay: 22
  • Trong tuần: 157
  • Trong tháng: 821
  • Trong năm: 2877
  • Tất cả: 9969

ĐƠN VỊ CHỦ QUẢN: TRƯỜNG TIỂU HỌC MỸ PHƯỚC D

Địa chỉ: Mỹ Tú - Sóc Trăng

Điện thoại: - Fax:  - Email: ht.thmpd.pmt@soctrang.edu.vn